Tại sao mái xếp lại có lợi trong mùa dịch COVID-19 ?

Vì tình hình đại dịch hiện nay, mặc dù Việt Nam đã rất thành công trong ngăn chặn việc lây lan. Tuy nhiên nó vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ do rất nhiều quốc gia trên thế giới còn phát triển dịch mạnh. Phần lớn chúng ta đang dành nhiều thời gian ở nhà hơn bao giờ hết. Đã bước vào mùa hè và những ngày nắng lên – vì vậy đối với những người trong chúng ta nếu có sân sau, bạn có thể làm việc hay chơi đùa ở đó. Dưới đây là một số lý do tốt nhất, mà tại sao bây giờ là thời điểm hoàn hảo để đầu tư vào một mái hiên di động hay mái xếp.

mái hiên di động

Làm việc tại nhà khi ở bên ngoài

Trong COVID-19, nhiều người hiện đang làm việc từ xa từ chính ngôi nhà của họ. Trong một số trường hợp, bạn phải thực hiện công việc ở những nơi không phải là văn phòng – chẳng hạn như xung quanh bàn bếp hoặc trong một căn phòng kín, tối và khá bí. Thay vào đó, làm thế nào để có thể di chuyển văn phòng ra bên ngoài?

mái xếp đẹp

Miễn là bạn có một máy tính xách tay, bạn có thể dễ dàng thiết lập một không gian làm việc tạm thời bên ngoài. Tuy nhiên, nếu không được che chắn, bạn sẽ không được bảo vệ khỏi các tia có hại của mặt trời hoặc vài cơn mưa nhẹ. Thêm vào đó, bạn có thể thấy làm việc bên ngoài khó khăn do ánh sáng chói giữa mặt trời và máy tính xách tay của bạn. Với mái hiên di động hay mái xếp di động, bạn sẽ hoàn toàn an tâm và những vấn đề này sẽ biến mất. Để lại cho bạn một cơ hội để thưởng thức khung cảnh làm việc mới của bạn tại cùng một thời gian khi bạn tận hưởng thiên nhiên!

Giữ trẻ em vui vẻ

Với việc đóng cửa trường học, sân chơi và trung tâm vui chơi, giữ cho con bạn giải trí trong khi ở nhà có thể là một thách thức đấy. Chúng tôi sẽ trình bày một giải pháp: để có thể chơi bên ngoài hàng giờ!

Mái xếp di động là một cách tuyệt vời để trẻ được bảo vệ trong khi chơi ở ngoài trời. Sử dụng một tấm thảm ngoài trời bên dưới lớp phủ để tạo ra một không gian mà trẻ nhỏ có thể bò xung quanh hoặc chơi với đồ chơi nhỏ một cách an toàn. Ngay cả trong cơn mưa nhẹ, mái hiên có thể cung cấp hàng giờ chơi bên ngoài.

Nhận không khí trong lành

Trong mùa đại dịch, có thể dễ dàng chuyển sang chế độ ngủ đông và ở trong nhà của bạn. Có một chút khó khăn cho nhiều ngày liền, bạn và các thành viên trong gia đình rất cần thời gian ra ngoài để cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin D tự nhiên từ mặt trời. Được biết đến với việc cải thiện sức đề kháng chống lại một số bệnh và tạo điều kiện cho sự phát triển và phát triển bình thường của xương và răng. vitamin D là một phần quan trọng trong sức khỏe của một người.

Lắp đặt mái xếp có thể bảo vệ bạn và gia đình bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, cho phép nhận được lợi ích của vitamin D một cách an toàn.

LẮP ĐẶT MÁI XẾP TẠI NHÀ CỦA BẠN

Hãy lắp đặt mái xếp giá rẻ, mái hiên cho nhà mình để vừa có được không gian sống lành mạnh, hiệu quả, vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt hữu hiệu trong mùa covid 19.

Mái xếp Hà Nội là đơn vị lắp đặt mái xếp uy tín nhất Tại Hà Nội và các khu vực phía Bắc.

Tham  khảo: Mẹo giữ cho mái xếp di động luôn như mới

Và: Những lưu ý khi lắp mái xếp, mái hiên di động mà bạn cần biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button